Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Máy phun xịt áp lực cao Karcher K3 450

Máy phun xịt áp lực cao Karcher K3 450 có nhiều tính năng hữu ích và ưu việt được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau như xịt rửa nền nhà, trần nhà, tường, rửa xe ô tô, xe máy...rất tiện ích để sử dụng tại nhà.
- Máy phun xịt Karcher K3 450 có thiết kế dạng súng bắn nước thông minh, công suất của máy lớn lên đến 1700W nên hoạt động mạnh cùng với khả năng phun xịt vô cùng mạnh mẽ nhờ thân súng tạo xoáy với lưu lượng nước lớn 420 l/h và áp lực làm việc lên đến 120bar phù hợp cho hộ gia đình.
- Mẫu Karcher K3 450 có khả năng tẩy rửa tuyệt vời với những vật dụng nhiều chi tiết và khó tiếp cận nhất.
- Máy được ưa chuộng nhờ tiết kiệm nước đáng kể (chỉ một nửa lượng nước) so với những loại máy bơm thông thường. Dây phun dài giúp bạn có thể làm sạch nhiều khu vực hơn, không gian rộng hơn.
- Máy phun xịt áp lực Karcher K3 được sản xuất theo tiêu chuẩn cao với chất liệu cao cấp, thiết kế hiện đại, có độ bền cao, màu sắc trang nhã, sang trọng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với trải nghiệm chất lượng và tiện ích tuyệt vời.
- Máy còn có thể kết hợp với bình xà phòng dùng làm sạch các bề mặt, rất phù hợp cho người dùng gia đình vì sự tiện lợi và tính đa dụng của nó. Ngoài ra, máy được cất giữ dễ dàng nhờ toàn thân bơm bằng nhôm và khoảng làm việc rộng
- Thiết bị nhỏ gọn dễ dàng cất giữ hay theo cốp xe để sử dụng.

Thông tin kỹ thuật của máy phun xịt áp lực cao Karcher K3 450:

- Thương hiệu sản phẩm: Karcher / Đức
- Công suất: 1700W
- Nguồn điện áp: 230V / 50Hz
- Áp lực nước: 120 bar
- Lưu lượng nước: 420 lít/giờ
- Dây cao áp: 6m
- Độ cao tối thiểu: 3m
- Nhiệt độ nước tối đa: 40 độ C
- Kích thước máy: 349mm x 395mm x 867mm
- Trọng lượng: 10,9kg
- Bảo hành: 12 tháng
Phụ Kiện: Dây cao áp 6m, thân súng tia, thân súng tạo xoáy, báng súng, bình hóa chất gắn liền thân máy.

>>> Xem thêm: Máy phun xịt mini Karcher K2 Basic

1 nhận xét:
Write nhận xét
  1. Máy phun áp lực của hãng Kacher thuộc dòng máy phun cơ khí có áp lực cao được sử dụng linh động trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng khi mua máy.
    #kacher #mayphunapluc

    may phun ap luc kacher

    Trả lờiXóa