Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Máy phun xịt hơi nước LEGI LG-101MR đa năng

Máy phun xịt hơi nước LEGI LG-101MR là dòng máy đa năng hoạt động dựa trên việc sử dụng hơi nước nóng dưới điều kiện áp suất cao để làm sạch sàn nhà, cửa sổ và quần áo. Máy LEGI LG-101MR còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ bụi bẩn. Máy có hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động liên tục tạo ra hơi nước phục vụ cho việc vệ sinh lau chùi. Máy sử dụng nước tinh khiết dưới áp suất cao mà không sử dụng hóa chất độc hại, vì thế không làm ảnh hưởng gì đến môi trường.
Ngoài tính năng chùi rửa vệ sinh, máy phun xịt Legi LG-101MR còn cung cấp nhiều tính năng tiện ích khác như: khử mùi, khử trùng, diệt khuẩn, thanh lọc và làm ấm không khí, ủi và làm sạch quần áo. Đặc biệt, máy còn hỗ trợ chăm sóc da mặt bằng hơi nước với mặt nạ từ tính đặc biệt được thiết kế theo nguyên lý hoạt dộng của phòng tắm hơi và được kết nối với vật liệu có từ tính. Hơi nước được phả ra chứa các ion từ tính đẩy nhanh tiến trình trao đổi chất của da, tuần hoàn máu, chuyển hóa các chất sừng giúp bạn có làn da mịn màng và tươi trẻ hơn.
Chăm sóc sức khỏe bằng hơi nước: Hơi nước sẽ làm bạn khỏe khoắn hơn. Nếu bạn muốn dùng thêm thảo dược để chăm sóc sức khỏe, bạn có thể cho dược liệu vào một chiếc túi nhỏ rồi bỏ vào cốc đựng của đầu phun, cho bạn cảm giác cực kì thư thái.
Chức năng tạo hương thơm tự nhiên: cũng tương tự bạn bỏ một ít hương liệu vào cốc đựng và nhấn nút nhả hơi nước, nhà bạn sẽ tràn ngập hương thơm thảo mộc và hoa lá. Bạn cũng có thể thêm một ít giấm vào cốc để diệt khuẩn trong không khí
Máy phun xịt hơi nước Legi LG-101MR có kích thước nhỏ gọn với tay cầm vừa vặn, cân đối giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm nhiều giờ liền mà không thấy mỏi tay, là sản phẩm rất tiện ích để sử dụng tại gia đình.

Các thông số của máy phun xịt hơi nước Legi LG-101MR đa năng:

- Điện áp: 220V/50Hz
- Cường độ dòng điện: 10A
- Dung tích bình chứa: 450ml (tối đa)
- Dung tích nước định mức: 150-270 ml
- Công suất định mức: 900W
- Áp suất hơi nước: 0.2-3.5 baro
- Lưu lượng hơi nước: 28g/phút
- Nhiệt độ: 130 độ C
- Trọng lượng tịnh: 2kg
- Hàng chính hãng Legi - Hàn Quốc
- Bảo hành: 12 tháng.
Xem thêm: Máy phun xịt cao áp Karcher K2 Basic

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét