Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Máy phun xịt cao áp mini Karcher K2 Basic

Máy phun xịt cao áp Karcher K2 Basic loại mini nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, sử dụng rất linh hoạt, dễ dàng di chuyển và cất giữ hay bảo quản, được tích hợp súng phun, dây phun áp lực lớn. Đầu phun thiết kế dạng xoáy để dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.
Máy phun xịt mini Karcher K2 Basic là dòng thiết bị phun xịt rửa áp lực cao giúp bạn dẽ dàng hơn rất nhiều trong việc rửa xe ô tô, xe máy, vệ sinh thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh, tường nhà, sân vườn với thời gian được rút ngắn đáng kể

Đặc điểm nổi bật của máy phun xịt cao áp mini Karcher K2 Basic:

- Thiết kế tiện ích: Trên thân máy K2 Basic này có các móc giúp bạn để gọn được các phụ kiện như dây cáp, súng phun. Máy còn có bộ lọc nước giúp bảo vệ đầu bơm khỏi các tạp chất gây hại.
- Độ phun xịt mạnh mẽ: Karcher K2 Basic là thiết bị tiết kiệm nguồn nước sử dụng (chỉ bằng một nửa như khi sử dụng máy bơm thông thường) và nhờ áp lực cao nên giúp bạn làm sạch xe và vệ sinh thiết bị nhà bếp, nhà vệ sinh, tường nhà, sân vườn với thời gian nhanh nhất và đơn giãn hơn.
- Dễ dàng di chuyển: Thiết kế tiện lợi, trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng mang vác khi di chuyển. Đặc biệt dây dẫn nước và đầu phun dài, cũng thuạn tiện trong việc di chuyển và vệ sinh khoảng rộng.
- Thân máy được làm từ chất liệu cao cấp, rất bền

Thông số kĩ thuật của máy phun xịt cao áp mini Karcher K2 Basic:

- Lưu lượng nước: 360l/h
- Áp lực làm việc: 110 bar
- Công suất làm việc: 1.4 kW
- Nhiệt độ dòng nước tối đa: 40C
- Trọng lượng: 4 kg
- Kích thước: 280x176x443mm
- Tần số: 50-60Hz
- Dòng điện: 220-240 V
- Phụ kiện đi kèm máy gồm báng súng, thân súng tạo xoáy, dây phun 3m.
- Bảo hành 12 tháng
Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, Máy phun xịt cao áp mini Karcher K2 Basic dễ dàng sử dụng và là sản phẩm lý tưởng cho việc rửa xe hay làm sạch các vật dụng quanh nhà của bạn.

Hình ảnh sản phẩm:

Video giới thiệu sản phẩm Karcher K2 Basic:


>>>Xem thêm: Máy xịt rửa cao áp Kawachi chính hãng

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét