Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Máy xịt rửa mini cao áp Kachi VAJ-70P

Kachi ABW-VAJ-70P là mẫu máy xịt rửa mini có áp lực cao của Nhật Bản, đang là dòng máy được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay, Kachi VAJ-70P giúp bạn trong việc tẩy rửa sạch mọi ngóc ngách của xe bằng lực nước chảy mạnh. Ngoài ra, dòng máy này được ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều công việc vệ sinh, tẩy rửa các loại xe ô tô, xe gắn máy, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, trần nhà cho gia đính bạn.
- Máy có chế độ tự động bơm khi máy hụt áp lúc hoạt động giúp cho máy hoạt động một cách liên tục không bị ngắt quãng khi bạn đang làm việc.
- Máy có công suất cao 1400W và áp lực lớn 105bar, vòi phun có thiết  dài và mảnh nên có thể phun nước đến tận ngóc ngách của xe hay các vật dụng khác và làm sạch mọi bụi bẩn nhờ áp lực dòng chảy của nước.
- Máy xịt rửa mini cao áp Kachi VAJ-70P có trọng lượng khá nhẹ nên dễ dàng xách máy, di chuyển máy khi sử dụng đi khắp nơi, làm vệ sinh sân vườn. Máy thiết kế gọn cón thể cất giữ gọn, để trên xe hơi và có thể tự làm sạch xe mọi lúc mọi nơi.
- Máy xịt rửa mini ABW-VAJ-70P với động cơ mạnh cho khả năng phun tia mạnh mẽ kết hợp với bình hóa chất tiện dụng bên hông máy giúp làm sạch các bề mặt.
- Máy còn được trang bị đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước, đảm bảo độ bền cho động cơ cho thời gian hoạt động lâu bền.

Thông số chi tiết của máy xịt rửa mini Kachi ABW-VAJ-70P:

- Công suất: 1400W
- Áp lực nước cung cấp: 4 bar
- Áp lực nước : 70 - 105 bar
- Lưu lượng nước: 5 lít/phút
- Dây cao áp: 5m
- Màu sắc: Xanh
- Thương hiệu: Nhật Bản
- Bảo hành: 12 tháng
Phụ kiện: Báng súng; Bình xà phòng; Đầu phun áp lực; Dây phun 5m; Súng
Sở hữu máy xịt rửa mini cao áp Kachi VAJ-70P bạn không còn lo lắng những đề làm vệ sinh, tẩy rửa xe, làm sạch sàn nhà, tường nhà, mà nay dễ dàng hơn với vài thao tác





>>> Xem thêm các dòng máy xịt rửa cao áp tốt nhất của Nhật Bản khác đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét